ภารกิจชุบชีวาเรือสุดเก๋าในตำนาน Feelfree DOLPHIN ll

ภารกิจชุบชีวาเรือสุดเก๋าในตำนาน Feelfree DOLPHIN ll

แน่นอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างล้วนผุพังแปรเปลี่ยนหรือทรุดโทรมไปตามกาลเวลาไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์ หรือแม้แต่สิ่งของ ยกตัวอย่างในคนนั้นก็มีการดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ หรือแม้แต่เข้าคลินิกรักษาความงามเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา กับเรือคายัคของ Feelfree ก็เช่นกัน เรามีการรับประกันแบบ Lifetime Warranty ที่ยาวนานตลอดอายุการใช้งานไปเลยล่ะ ไม่ว่าเรือจะเก่าเจนสายน้ำมากแค่ไหน เราก็สามารถชุบความใหม่ให้ได้อีกหลาย ๆ ครั้ง

ในช่วงตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา พวกเราชาวคายัคต่างก็ได้พบเจอและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับ พี่สาโรชและพี่แหวว ผู้เป็นเจ้า่ของรอยยิ้มที่เป็นมิตรอยู่เสมอ ทั้งคู่เป็นคนเรียบง่าย แต่ถึงไหนถึงกันได้เสมอ ไม่ว่าจะกิจกรรมไหน ๆ ทุกคุ้งน้ำ ลำธาร เขื่อน หรือแม้แต่ทะเล

โดยจากโพสต์ของแอดมินใหญ่จากเพจ Kayak Thailand ที่เคยเขียนไว้ในโพสต์ตาม ลิ้งนี้ จึงเป็นที่มาของภารกิจ พาปู่ Dolphin II ลำเก๋า (ซึ่งเป็นเรือรุ่นแรก ๆ ของ Feelfree) เดินทางกลับสู่อ้อมอกบ้านหลังแรก เพื่อรับการดูแลโดยช่างชำนาญการ หลังจากที่เป็นพาหนะหลักที่พี่สาโรชและพี่แหววเดินทางผ่านเรื่องราวล่องท้องน้ำมามากมายเป็นระยะทางนับหมื่นกิโลเมตร ตลอดระยะเวลา 18 - 19 ปี ซึ่งการเดินทางกลับบ้านหลังแรกของคุณปู่ Dolphin II ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของบริการหลังการขายของ Feelfree นั่นเอง เป็นการยืนยันและตอกย้ำคำว่า Lifetime warranty ของเราได้เป็นอย่างดี และยิ่งโดยฝีมือช่างชำนาญการผู้สั่งสมประสบการณ์เฉพาะทางมาเต็มเหนี่ยว ที่จะช่วยให้คุณปู่กลับมาดูวิ้งวับกระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวาเหมือนใหม่

อย่างไรก็ตามพวกเราขออวยพรให้พี่แหววและพี่สาโรชมีความสุขกับเจ้า Dolphin II และออกไปลุยแล่นกันต่ออีกหลาย ๆ หมื่นกิโลเมตรเลยนะครับ

ระหว่างรอรับคุณปู่ Dolphin II กลับไปดูแลที่โรงงาน Feelfree

 

คุณปู่ Dolphin II ถ่ายภาพคู่กับช่างผู้ชำนาญการ เมื่อเดินทางถึงบ้านที่ให้กำเนิด

 

ต่อไปคือภาพ Before & After หลังจากคุณปู่เข้าคลินิกความงาม Feelfree  

ภาพคุณปู่ Dolphin ll สมัยโลดแล่นบนผืนน้ำ

 
รอยยิ้มที่เปี่ยมไปด้วยความเป็นมิตรของพี่ทั้งสองที่เราเหล่านักพายต่างคุ้นตากันเป็นอย่างดี
กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น