FEELFREE TRACK X SURF SKATE

FEELFREE TRACK X SURF SKATE

 
เซิร์ฟสเก็ต กีฬาฮิตแห่งยุคของทุกคน ชั่วกาลยามนี้วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งหลายคงจะคุ้นภาพ ผู้คนแห่แหนหันมาเล่น เซิร์ฟสเก็ต กันมากขึ้นแทบทวีคูณในแต่ละวันแต่ละสัปดาห์ โดยสังเกตได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียแพล็ตฟอร์มต่าง ๆ  

เซิร์ฟสเก็ต ได้กลายเป็นกระแสคลื่นลูกใหญ่ที่พัดจากพื้นที่ติดทะเล กระจายเข้าสู่พื้นคอนกรีตในเมือง จากเพียงแค่ผู้เล่นกลุ่มเล็กที่เล่นเพื่อความสนุกหรือฝึกซ้อมการเล่นเซิร์ฟในวันที่คลื่นลมไม่เหมาะแก่การลงไปเสี่ยงในทะเล

“ ไม่ใช่เพียง กีฬา เท่านั้น แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ เซิร์ฟสเก็ตให้อะไรกับผู้เล่นได้มากกว่านั้น ทั้งเรื่องของไลฟ์สไตล์ งานอดิเรก สังคมการพบปะผู้คน ”

และแม่แรงที่ยกระดับความฮิตของกีฬาชนิดนี้ได้ชัดเจนที่สุด เห็นจะเป็นความอัดอั้นของผู้คนในช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมา เพราะอุดอู้อยู่บ้านกันนานเป็นเดือน ซึ่งเมื่อประกอบกับความเพลิดเพลิน หาที่เล่นได้ง่าย แถมชนวนแรงสูงจากเหล่าดาราเซเลบที่จูงใจคนทั่วไปได้อย่างดี มีความเป็น UNISEX ทำให้เซิร์ฟสเก็ต กลายเป็นกิจกรรมที่ฮิตที่สุดในขณะนี้อย่างไม่ต้องสงสัย
เป็นกิจกรรมที่มีผู้เล่นแทบทุกวัน ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนที่เป็นลานโล่ง พื้นที่กว้างขวาง เรามักจะเห็นผู้คนพากันไปเหวี่ยงไหล่โยกสะโพกไถเซิร์ฟสเก็ตกันเต็มลาน ทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ ถือเป็นการป้ายยาให้คนอื่น ๆ อยากลองเล่น

สำหรับใครที่อยากลองอยากฝึกก็ออกไปลองกันได้ รับรองว่ามีผู้มีประสบการณ์คอยให้คำแนะนำเรื่องการเล่นให้กับคุณอยู่ทุกที่ แต่อย่าลืม ออกจากบ้านไปไถสเก็ตทั้งที ต้องมีอุปกรณ์คู่ใจติดตัวไปด้วย เช่น เป้สะพายหลัง Backpack ไว้เก็บสัมภาระสักใบยิ่งถ้าเป็นกิจกรรม X-Treme แล้ว การพกพาสิ่งของยิ่งต้องมีความ คล่องตัวสูง ป้องกันสัมภาระคุณได้อย่างดี หรือให้ดีที่สุดก็ต้องเป็น กระเป๋าเป้กันน้ำ ที่นอกจากกันน้ำแล้วยัง กันฝุ่น ปิดได้อย่างแน่นหนา เช่น Feelfree TRACK ให้คุณได้ Flow อยู่บนบอร์ดของคุณอย่างพริ้วไหวไม่ติดขัด

 

#Feelfreegear #track #กระเป๋าเป้กันน้ำ #backpack

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น