YakAttack Camera Mounting System

YakAttack Camera Mounting System

 

เป็นที่รู้กันดีสำหรับนักคายัคทั้งหลายว่าการที่ต้องพาย เรือ คา ยัค และตกปลาพร้อมกับถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอไปด้วยในเวลาเดียวกันนั้นอาจจะเป็นเรื่องยุ่งยากสักนิดนึง ( หรือบางทีอาจจะไม่นิด ) และอาจจะทำให้พลาดโอกาสทองที่จะได้รูปหรือคลิป SHOT สำคัญ หรือพลาดโอกาสได้ปลาเสียด้วยซ้ำ ซึ่งยุคนี้นักคายัคหลาย ๆ ท่านก็ยังเป็น YOUTUBER ด้วย

	แต่ถ้าหากมีอุปกรณ์เสริมเป็นแขนขาพิศษไว้คอยช่วยก็จะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นอีกเยอะ 
และในบทความนี้เราจะมาแนะนำให้รู้จักกับอุปกรณ์เสริมสำหรับคายัค แบรนด์ระดับโลกกันครับ
 

YakAttack® คือ แบรนด์ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับติดตั้งบนเรือคายัคตกปลาอันดับต้นๆ ของโลก ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2009 และเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นถูกผลิตขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตกปลาบนคายัค เพราะเข้าใจถึงทุกความต้องการจึงทำให้ทุกผลิตภัณฑ์ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

ทุกชิ้นถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายเพื่อความสะดวกรวดเร็วเมื่อเวลาที่เราอยู่บนคายัค สามารถใช้แค่มือเดียวในการจัดการ น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงมาก สินค้ามีตั้งแต่ขาติดกล้อง GoPro หรือ Action Cam, ตัวติดตั้ง Fish Finder ชุดแบตเตอรี่ หรือ กระบอกปักคันเบ็ดและยังมีอีกหลายอย่างให้เลือกตามความต้องการของคุณ

และในบทความนี้เราจะมาแนะนำชุดขาจับติดตั้งกล้องบนคายัคกันครับ ชุดติดตั้งกล้องจะมีด้วยกัน 3 รุ่น คือ Articulating Camera Mount, PanFish Pro, BoomStick Pro

Articulating Camera Mount

เริ่มจาก Articulating Camera Mount คือ ขาจับกล้องที่ออกแบบมาให้เล็กกะทัดรัด พกพาง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก น้ำหนักเบาและยังสามารถถือเป็นขากล้องสำหรับสาย VLOG สาย YOUTUBER ข้อต่อหัวบอลปรับได้ 360° รอบทิศทาง

ภาพจาก Articulating Camera Mount ติดตั้งบน Uni-Bar

ภาพจาก Articulating Camera Mount ติดตั้งบน Uni-Bar

 

ตัวต่อมาคือ PanFish Portrait Pro

PanFish Portrait Pro™ Camera Mount

นักตกปลาทั้งหลายคงเคยประสบปัญหาในการถ่ายรูปคู่หรือเซลฟี่กับปลาที่ตกได้ อยากจะอวดให้โลกรู้ว่าเราได้ปลาตัวใหญ่แค่ไหน แต่มุมกล้องไม่ได้! อยากจะให้เห็นปลาทั้งตัวแต่ก็ได้แค่ครึ่งตัวเห็นหน้าเราก็ไม่ชัดมือนึงถือปลาอีกมือถือกล้อง ดูมันเป็นปัญหาที่ยุ่งยากและระบบกวนจิตใจ PanFish Portrait Pro™ Camera Mount คือตัวช่วยที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างง่ายดาย และยังทำให้คุณได้รูปจากมุมกล้องที่หลากหลาย เพราะสามารถย้ายไปติดตั้งตรงไหนก็ได้ที่มีราง Uni-Track หรือ Uni-Bar มุมกล้องส่วนมากที่นิยมกันก็คือมุมด้านข้างเรือ ถือปลาโชว์ หรือจะเป็นตอนที่เราปล่อยปลากลับลงน้ำ สำหรับการตกแบบ CATCH & RELEASE

ภาพจาก PanFish Portrait Pro Camera Mount

 

ภาพจาก PanFish Portrait Pro Camera Mount

และตัวต่อมาคือ BoomStick Pro Camera Mount

BoomStick Pro™ Camera Mount

และสำหรับใครที่อยากได้ภาพจากมุมสูงขึ้นไปอีกก็มี BoomStick Pro™ Camera Mount คือ ขาจับกล้องที่มีความยาวถึง 131 ซม.และตรงส่วนหัวก็ยังสามารถปรับได้ 360° รอบทิศทาง ทำให้เห็นเรือได้เกือบเต็มลำและเห็นกิจกรรมที่เราทำขณะอยู่บนเรือ ไม่ว่าจะเป็นตอนที่เรายืนตีเหยื่อ หรือตอนพาย แถมยังได้ภาพบรรยากาศรอบๆตัวด้วย

ภาพจากBoomStick Pro™ Camera Mount

ภาพจากBoomStick Pro™ Camera Mount

ภาพจากBoomStick Pro™ Camera Mount

และอปุกรณ์ของ YakAttack ยังมีให้เลือกอีกมากมาย แล้วเราจะนำมารีวิวให้ชมกันอีกในบทความถัดไปนะครับ

ใครที่สนใจก็เข้าไปเลือกชมสินค้าของ >> YakAttack® << ตามลิ้งค์ได้เลยนะครับ

กลับไปยังบล็อก

แสดงความคิดเห็น